Home บันเทิง ตฤณ เปิดตัวภรรยาอายุห่างกัน 20 ปี พร้อมลูกชายสุดน่ารัก

ตฤณ เปิดตัวภรรยาอายุห่างกัน 20 ปี พร้อมลูกชายสุดน่ารัก

20 second read
0
701

หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่ ตฤณ เศรษฐโชค ที่แจ้งเกิดจากละครดัง วัยอลวน ได้ยุติชีวิตคู่ 14 ปี กับผู้จัดละครดัง ทิพย์ กานต์พิชชา ล่าสุดควงแขนภรรยาคนล่าสุดที่อายุห่างกันถึง 20 ปี พร้อมกับลูกชาย น้องจูเนียร์ มาเปิดใจครั้งแรกถึงความรักครั้งสุดท้าย

โดย คุณตฤณ เผยว่า ไปเจอภรรยาที่พัทยา เป็นร้านอาหารของเพื่อนรุ่นพี่ เกิดเป็นรักแรกพบ เจอปุ๊บก็ปิ๊งปั๊บเลย อายุห่างกัน 20 ปี มีหวั่นใจบ้าง ด้วยอายุที่ต่างกัน การใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ก็จะคนละช่วงเวลา เราฟังเพลงพี่แจ้ เค้าฟังฮิปฮอปประมาณนั้น หลายคนทราบว่าพี่ตฤณมีครอบครัว มีลูกแล้ว ตรงนี้เป็นอุปสรรคที่ทำให้ความรักของทั้งคู่มีปัญหาเกิดขึ้นแน่นอน

เพราะถ้าเราเป็นผู้หญิง ก็ต้องรู้สึกว่าเค้าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่ขออนุญาตเรียนในช่วงนั้นกับครอบครัวเดิมก็มีปัญหากันสักระยะนึงแล้ว ตรงนี้ก็เลยอาจจะเป็นส่วนนึงที่ตัดสินใจว่าจบตรงโน้นก่อนแล้วค่อยเริ่มกันใหม่ ผมคิดว่าสิ่งที่เค้ายอมรับได้ด้วยความที่เราวัยห่างกัน เค้าอาจจะรู้สึกอบอุ่นเหมือนคุณพ่อหรือเปล่า เทคแคร์ เอาใจใส่เค้า ด้วยความเป็นลูกผู้ชาย ผ่านชีวิตครอบครัวมา 2 ครั้งแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เพราะด้วยวัยมันไม่มีโอกาสที่จะไปมีใหม่อีกแล้ว

ตอนนี้ก็มีพยานรักอีก 1 คน ซึ่งเค้ายังเด็กมาก 2 ขวบ 10 เดือน เราพยายามทำหน้าที่พ่อและผู้นำครอบครัวให้ดีที่สุด เป็นคุณพ่อตอนอายุ 52 ย่าง 53 แล้ว เหนื่อยมั้ยเลี้ยงลูกเล็ก ๆ แบ่งหน้าที่กันยังไง เหนื่อยซิครับ ลูกตอนนี้กำลังซน ตอนนี้ผมก็จะทำงานหนัก คุณแม่เค้าก็จะอยู่บ้านคอยดูแล เรา 52 แล้ว ถ้าลูกจบปริญญาคงจะหงอกแหง่กไปงานรับปริญญาลูก

ผมเป็นห่วงมากกว่าว่าช่วงเวลาที่เหลืออยู่จะเห็นเค้าเรียนจบ เติบโต ประสบความสำเร็จหรือเป็นคนดีในสังคมได้ถึงตรงนั้นไหม ก็ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจะได้อยู่กับเค้าได้นานที่สุด วันนี้เรามาชมความน่ารักของครอบครัวคุณตฤณกันเลย

เรียบเรียงโดยทีมงาน เล่าเรื่องข่าวรอบวัน

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…