Home บันเทิง เจ้าของแชทโชว์หลักฐานคุยกับ กระติก พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ

เจ้าของแชทโชว์หลักฐานคุยกับ กระติก พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ

21 second read
0
723

กำลังเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จากกรณีดารา-นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟน ๆ

ล่าสุด แอนนา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้แชทไปหา แตงโม เพื่อจะโอนเงินไปให้ ซึ่ง แตงโม ตอบแชทกลับมาทันทีว่า ได้ ๆ แพพ ๆ ซึ่งเวลาที่ แตงโม ตอบกลับมา คือ 22.21 น. เป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่ทางกู้ภัยได้รับแจ้งเวลา 22.49 น. ว่า แตงโม ตกน้ำ เราเองก็แปลกใจ ปกติ แตงโม ไม่ใช้คำแบบนี้ แล้วเวลาส่งเลขบัญชี เขาจะส่งรูปเลขบัญชีกลับมาเลย มันง่ายมาก

ต่อมามีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพแชทการสนทนาของกระติก กับใครคนนึง ซึ่งมีใจความประมาณว่า วันนั้นไม่น่าไปรับงานแบบนั้นเลย ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับนายราชา ไฮเดอร์ หรือ แจ็ค ชายเจ้าของแชทดังกล่าว ยืนยันว่าได้คุยกับบุคคลที่ชื่อ กระติก จริง ๆ โดยขณะที่อยู่ต่างประเทศเห็นข่าวของคุณแตงโม และพบว่ากระติกโดนด่าหนักมาก จึงรู้สึกเห็นใจ และอยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ จึงพยายามติดต่อไป

นายราชา เปิดเผยว่า ตนพยายามทักอยู่หลายวันแต่กระติกไม่ตอบ จนไปได้เบอร์โทรศัพท์มาจึงโทรไปหา ตอนแรก ๆ ก็ไม่รับสาย จนวันหนึ่งได้คุยกัน ยืนยันว่าได้คุยและแชทกับกระติกจริง และมั่นใจว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ได้มาเป็นเบอร์โทรจริง โดยได้พูดคุยและให้กำลังใจกระติก

นอกจากนี้ยังโอนเงินค่าทนายให้จำนวน 3.1 แสนบาท โดยมีสลิปโอนเงินยืนยัน ซึ่งตนได้บอกให้บุคคลชื่อกระติกไปรับเงินได้เลย แต่ได้คำตอบกลับมาว่า ได้ค่ะ แต่หนูไม่รู้จะไปรับเงินยังไง นักข่าวรอหน้าบ้านตลอด

นายราชา เล่าต่อว่า จากการพูดคุย บุคคลที่ชื่อกระติกอ้างว่า เรื่องแตงโม ไปปัสสาวะท้ายเรื่องเป็นเรื่องที่สร้างขึ้นมา โดยหลังจากคลิปสุดท้ายที่ถูกเผยแพร่ซึ่งเป็นภาพแตงโมนั่งร้องเพลงนั้น แตงโมได้รู้ว่าความจริงว่ามีการรับงานเอนเตอร์เทนแล้วไม่โอเค โดยระบุด้วยว่า “ได้เงินมาก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่แถวโรงแรม”

ด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ตำรวจต้องตรวจสอบ หากเป็นแชตจริงแสดงว่ากระติกให้การเท็จ ซึ่งนายราชาอาจถูกดำเนินคดีในฐานผู้สนับสนุนได้ แต่ถ้าแชตนี้ไม่เป็นความจริง กระติกสามารถฟ้องร้องเอาผิด พ.ร.บ.คอมฯ ได้ งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…