Home บันเทิง แม่งานเข้า! ต้องใช้หนี้แทนทุกบาท หลังประกาศเป็น ผจก.มรดก

แม่งานเข้า! ต้องใช้หนี้แทนทุกบาท หลังประกาศเป็น ผจก.มรดก

21 second read
0
440

กำลังเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จากกรณีดารา-นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด คุณแม่ ได้มาออกรายการ โหนกระแส พร้อมกับเปิดใจว่า คุณแม่ไม่เจอแอนนาเลย ไปออกข่าวโดยที่ไม่บอกคุณแม่ ถ้ามีเหตุเช่นนี้ต้องขออนุญาตแม่ก่อน แอนนาไม่ปรึกษาคุณแม่เลยว่าจะจัดงานยังไง แต่แอนนาพูดหมดจัดตรงนั้นจัดตรงนี้ และสำหรับฮิปโป คุณแม่ให้อภัยแค่ 50% เพราะแม่ไม่พอใจที่ฮิปโปโทรมาให้แม่ออกจากวงนักข่าว

คุณแม่ขอบคุณที่แนะนำเรื่องเปลี่ยนสถานที่ แต่งานที่คุยไปแล้ว ก็ได้ท่านธงชัย ผู้ใหญ่ในโบสถ์ ท่านคุยและเตรียมทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว แต่คุณไปให้ข่าวว่าจะมาเปลี่ยน แบบนี้ไม่ใช่แล้ว มันข้ามขั้นตอนแล้ว จะมาให้เหตุผลว่าเปลี่ยนแล้ว คุณแม่จะได้เงินก้อน คุณแม่ไม่ได้สนใจตรงนี้ แค่อยากให้งานมันสมกับศักดิ์ศรีของน้องแตงโม เพราะฉะนั้นจะพูดอะไร จะทำอะไร มาปรึกษาคุณแม่ก่อน คุณแม่กล่าว

แต่สำหรับไฮโซปอนั้น แม่ให้อภัย 100 % เพราะวันรุ่งขึ้นหลังน้องโมตกน้ำ ปอเขาโทรมาตลอด โทรมาขอโทษตลอด และเขาก็พร้อมที่จะเยียวยา คิดจากเวลาที่น้องโมจะมีชีวิตอยู่อีก 30 ปี รายได้จะตกปีละ 8 แสนถึง 1 ล้าน รวมแล้วประมาณ 30 ล้าน

หลังจากนั้น แอนนา ได้โทรมาชี้แจงในรายการ บอกว่า เรื่องการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพียงแค่มาประชุมกันในกลุ่ม แต่ยังไม่ได้ไปแจ้ง หรือบอกใคร การตัดสินใจสุดท้าย เราก็ยังคุยกันว่าต้องเป็นการตัดสินใจของคุณแม่เท่านั้น ต้องขอโทษคุณแม่จริง ๆ หากมีอะไรที่ทำให้คุณแม่ไม่สบายใจ

ล่าสุดทาง ทนายรณรงค์ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่คุณแม่ประกาศตัวเป็นผู้จัดการมรดกแตงโม คุณแม่ต้องใช้หนี้ทั้งหมดให้แตงโมด้วย และต้องมาดูอีกครั้งแตงโมนั้นจะมีทรัพย์เท่าไหร่ และหนี้สินเท่าไหร่ ตอนนี้ใครเป็นเจ้าหนี้แตงโม มาหาแม่ได้เลย งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ โหนกระแส และ อมรินทร์ทีวี

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…