Home บันเทิง ลูกไม้ใต้ต้น! คุณแม่พนิดา อดีตนางเอกและนางแบบ

ลูกไม้ใต้ต้น! คุณแม่พนิดา อดีตนางเอกและนางแบบ

26 second read
0
682

ต้องบอกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (ชื่อเดิม) ที่ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น นิดา ภัทรวีระพงษ์ เมื่อปี 2559 เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ พนิดา แต่หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าคุณแม่ พนิดา ศิริยุทธโยธิน เป็นถึงอดีตนางเอกละครและนางแบบเลยทีเดียว

โดยข้อมูลจากเพจ ดาราภาพยนตร์ ได้นำภาพของคุณแม่ พนิดา ศิริยุทธโยธิน เมื่อครั้งเป็นนางเอกละครของค่ายรัชฟิล์มทีวี หลายคนเห็นภาพดังกล่าวแล้ว ต่างบอกว่าคุณแม่สวยมาก ๆ แตงโม นิดา คือลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริง ๆ

ทีมข่าว ดาราภาพยนตร์ ได้นำเสนอเรื่องราวอีกมุมของชีวิต น้องโม ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า คุณแม่ของน้องแตงโม เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยเคยเป็น นางเอก ของ บริษัทรัชฟิลม์ทีวี แสดงในละครโทรทัศน์ยุคขาว-ดำ (ช่วงกำลังจะเปลี่ยนระบบออกอากาศจากทีวีขาว-ดำเป็นสี) เป็น นางแบบแถวหน้าของเมืองไทยในยุคนั้น

และยังเป็น ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของโรงแรมอิมพาลา (อิมพีเรียลอิมพาลา) Impala Hotel (Imperial Impala) โรงแรมชื่อดังแห่งยุค ซึ่งพี่ ๆ สื่อมวลชนยุคนั้นจะคุ้นเคยกับแม่จิ๋มเป็นอย่างดี

นอกจากนี้สื่อรุ่นใหญ่หลายคนยังเคยช่วยอุ้ม น้องแตงโม สมัยเด็กตัวน้อย ๆ กันมาแล้ว คุณแม่จิ๋ม พนิดา ศิระยุทธโยธิน มีผลงานการถ่ายแบบ ขึ้นปกนิตยสารสกุลไทยและนิตยสารแฟชั่น พร้อมกับเดินแฟชั่นบนเวทีและทีวีมาแล้วมากมาย

ส่วนผลงานการแสดงก็มีหลายเรื่อง แต่ที่มีข้อมูลครบถ้วนพร้อมรูปภาพก็คือ ละครโทรทัศน์ยุคขาว-ดำเรื่อง กนกนคร เมื่อปีพ.ศ.2517 เป็นหนังลูกครึ่งฟิล์ม สีครึ่งขาวดำ ในยุคที่ช่อง 7 ระบบขาว-ดำ กำลังย้ายมาออกอากาศด้วยภาพสี ทางททบ.5 ระบบสี วันนี้เรามาย้อนชมความสวยของคุณแม่ พนิดา สมัยยังเป็นนักแสดงกันเลย

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจ ดาราภาพยนตร์

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…