Home บันเทิง เปิดค ฤห าสน์ แจ็ค แฟนฉัน ขยันทำงานห นักตั้งแต่เ ด็ก

เปิดค ฤห าสน์ แจ็ค แฟนฉัน ขยันทำงานห นักตั้งแต่เ ด็ก

22 second read
0
1,277

ถ้าพูดถึงนักแสดงที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน หลายคนรู้จักหนุ่ม แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน กันเป็นอย่างดี ล่าสุดได้ถูกเชิญไปเป็นแขกคนพิเศษในคลิปเปิดบ้านหรูริมน้ำ ของพิธีกรฝีปากกล้า เจ้าของฉายา แฉตัวแม่! มดดำ-คชาภา ตันเจริญ หรือ ดีเจมดดำ โดยเฉพาะบ่อปลาสุดหรูที่เธอตั้งอกตั้งใจสร้างแบบสุด ๆ จนหลายคนทั้งอึ้งทั้งทึ่งไปตาม ๆ กัน

โดย ดีเจมดดำ ได้อวดบรรยากาศภายในบ้านให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบจัดเต็ม ซึ่งจุดที่เป็นไฮไลท์ที่สุดคงนี้ไม่พ้นบริเวรห้องรับแขก ที่เจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าซื้อโซฟาหรูแบรนด์โปรด เวอร์ซาเช มาใช้แบบยกเซ็ต จนหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ต้องออกปากแซวเลยว่า “เวอร์ซาเช เวอร์ซาเชทั้งเซ็ตเลยอ่ะ ซื้อรถได้หลายคัน”

สำหรับขั้นตอนการตกแต่งภายใน ณ เวลานี้ แม้ว่าจะเหลืออีกหลายจุดให้ต้องดูแลกันอย่างแต่เนื่อง แต่ขนาดยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เค้าโครงความปังปุริเย่ก็กระแทกตาแบบสุด ๆ ถ้าเสร็จเมื่อไหร่คงยิ่งกว่าคำว่าอลังการงานสร้างแน่นอน

ด้านชีวิตของหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ก็ไม่ธรรมดา วันนี้เจ้าตัวรวยอู้ฟู้ ซื้อคอนโดหรู ถอยรถใหม่ราคาหลายล้าน สิ่งหนึ่งที่ทำให้เจ้าตัวสามารถไต่ระดับจากนักแสดงเด็กธรรมดาเป็นนักแสดงที่ผู้จัดละครและผู้ผลิตรายการอยากร่วมงานด้วย เพราะความตั้งใจ มุมานะของเขานั่นเองและที่สำคัญความกตัญญูของเขาที่มีต่อพ่อแม่ กลายเป็นเรื่องดี ๆ ที่นำพาให้เขาเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน

ก่อนหน้านี้หนุ่ม แจ๊ค แฟนฉัน ได้ควักกระเป๋าซื้อคอนโดหรูให้เป็นของขวัญของตัวเอง พร้อมลั่นวาจาไว้ว่าจะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ต้องบอกว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าชื่นชมคนหนึ่งเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jackfanchan

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…