Home บันเทิง เส้นทางรัก ทองขาว-น้องมิล อายุต่าง 32 ปี ไม่มีปัญหา

เส้นทางรัก ทองขาว-น้องมิล อายุต่าง 32 ปี ไม่มีปัญหา

22 second read
0
533

ถ้าพูดถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ทองขาว ภัทรโชคชัย หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ต คือ เจ้าตัวเปิดตัวแฟนสาวดีกรีพริตตี้ น้องมิล ที่มีอายุน้อยกว่าถึง 32 ปี โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงเส้นทางความรักในครั้งนี้ว่า เจอกันผ่านโลกออนไลน์ จนสุดท้ายได้คบหาดูใจกันมา 2 ปี ส่วนเรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก เพราะเราเข้าใจกัน

ด้านครอบครัวฝ่ายหญิงก็แฮปปี้ดี ซึ่ง น้องมิล ยืนยันว่า พี่ทองขาว แมนทั้งแท่ง ส่วนเรื่องบนเตียงตนมองว่าพี่ทองขาวเหมือนอายุ 18 ปี หลังจากนั้น ทองขาว ได้บอกความในใจกับ น้องมิล ว่า อยากขอบคุณที่มีวันนี้ แล้วก็วันที่ผ่านมา น้องมิล เติมเต็มความสุขให้เรา ทำให้เรามีเสียงหัวเราะ มีรอยยิ้ม อยากขอให้น้องมิลอยู่กับผมแบบนี้ตลอดไป

สำหรับแพลนมีทายาท ทั้งคู่เผยว่าก็พูดคุยกันอยู่ว่า ถ้ามีน้องสักคน เราคงแฮปปี้มากกว่านี้ ก็คงเลี้ยงเอง พาไปไหนมาไหนด้วย พี่ทองขาวก็ทำงานเพื่อทุกคนในครอบครัวอยู่แล้ว ก็ไม่ได้แพลน แต่คิดว่าอยากจะมีก่อนแต่งงาน เพราะอยากให้ลูกมาเป็นสักขีพยานในความรักของเราด้วย อยากให้เขามาเดินในงานแต่ง มันไม่แปลกถ้าเราจะมีลูกก่อนแต่ง มันอยู่ที่มุมมองความคิดของเรา

นอกจากนี้สาว มิล ยังรู้สึกว่าที่เขาเข้ามาหาเรา ทุกอย่างเขาสอนเราหมดเลย สอนความคิด การวางตัว สอนสิ่งที่มันดี ๆ ที่บ้านเราก็โอเคกับเขา รักเขาเหมือนเรา ได้ทั้งแฟนทั้งพ่อ แต่จริง ๆ ผมก็ไม่ได้สอนหรอกนะ ผมสอนตัวเองมากกว่า เพราะผมมีโอกาสไปเรียนรู้วิธีคิด ทีนี้ทำยังไงให้มันอยู่กับเรา เราเจอใครก็จะคุยแต่เรื่องพวกนี้ แล้วเขาเป็นหนึ่งในนั้น

คือ การพูดคุยมันทำให้เราจำ เพราะถ้าเราไม่พูดเลยเดี๋ยวเราก็ลืม เป็นการแชร์เพื่อให้เราจำ ก็มีเพื่อนรุ่นน้องที่ฟิตเนสเขาบอกว่ามันเกิดจากอันนี้ เขาก็ถามว่าเป็นอะไรกับน้าทองขาว หลานก็บอกไปว่าเป็นหลาน ก็แซวกันไปมาอยู่เป็นเดือน แล้วอยู่ ๆ ก็กลายเป็นข่าวขึ้นมาเราก็เลยขำ คือเราก็โพสต์สาธารณะอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดบังอะไรใคร เราอยู่แบบแฮปปี้ของเราไป

ส่วนสเปกสาว ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็อาจจะต้องสูง ขาว สวย แต่เดี๋ยวนี้ผมว่านิสัย แล้วผมว่านิสัยของน้องเขาคล้ายนิสัยผม เขาเป็นคนที่ตื่นเช้าขึ้นมาสามารถทำให้ผมหัวเราะสนุกสนานไปกับเขาได้ เป็นคนร่าเริง มีอะไรที่เราจอยกันได้ ช่วยเหลือกันได้ เราก็ทำกันเป็นชีวิตประจำวันครับ เรื่องอายุที่ห่างกันถึง 32 ปี ไม่มีอะไรที่เราจะต้องปรับเข้าหากันเลย มิล เป็นเด็ก พี่ขาวเป็นผู้ใหญ่ แต่เราอยู่ด้วยกันเพราะเราเข้าใจกัน

ทุกอย่างที่มีด้วยกันทุกวันนี้เราให้กันและกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มหรือเสียงหัวเราะ มันไม่ได้เป็นอุปสรรคความรักของเราเลย นอกจากนี้หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าทั้งคู่ได้ผันตัวเป็นพ่อค้าเนื้อแดดเดียว เราก็อยู่ของเราแบบธรรมชาติ มีแฟนน่ารักและเข้าใจกัน เพราะเขาเติมเต็มความสุขให้เราทุกวัน วันนี้เรามาชมความน่ารักของทั้งคู่กันเลย

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ไชย ขุนศรีรักษา และ Miinzny Pump Pumpuang

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…